Sửa Chữa Mở Phá Khóa Chống Trộm

 Tình hình trộm cắp xe máy đang xảy ra nhiều ở khắp nơi, chỉ trong chớp mắt xe của bạn có thể bị mất. Chỉ một phút lơ đãng xe của bạn có thể trở thành miếng mồi ngon cho những tên trộm. Bạn nên cảnh giác và có thêm những phương pháp chống trộm để bảo đảm an toàn cho chiếc xe yêu quý của mình .


Sửa Chữa Mở Phá Khóa Chống Trộm

Tệ nạn trộm cắp ngày càng gia tăng luôn là nỗi lo của mọi người.

Vậy bạn đã mua cho mình một chiếc khóa chống trộm để an tâm hơn cho cuộc sống của bạn và gia đình.

Khóa chống trộm xe máy là loại khóa được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, khi tất cả nhiều phương pháp bảo vệ xe của bạn đều đã được thực hiện và không hiệu quả. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại khóa chống trộm xe máy để bạn lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu bạn cần sử dụng cũng như từng loại xe.

Chúng tôi xin được giới thiệu một số loại khóa chống trộm xe máy cho quý khách tham khảo và lựa chọn.

Khóa chân chống đứng

Thứ nhất phải kể đến là khóa chân chống, loại này khá rẻ nhưng khả năng bảo vệ kém, và muốn khóa nhất thiết phải bỏ chân chống, điều này khá bất tiện với những nơi dựng xe có diện tích nhỏ hẹp.

khoa-chan-chong-xe-may


Ưu điểm khóa chân chống đứng : là một ổ khóa nên có thể mang đi bất kỳ nơi nào. Chống trộm cắp hay sợ di chuyển làm trầy xước xe trong bải xe công ty hay cơ quan của bạn.

 Khóa chữ U

Đây là khóa được sử dụng khá nhiều bởi giá khá rẻ chỉ từ giá từ 80.000 đ trở lên bạn có thể mua cho  xe máy của mình một chiếc khóa chữ U . Loại khóa này nếu sử dụng loại to thì rất cồng kềnh, bất tiện, nhưng nếu dùng loại nhỏ thì lại không an toàn. Loại khóa này vẫn được sử dụng nhưng khá bất tiện cho người sử dụng.


sửa khóa chữ U  mở khóa chữ U

– Ưu điểm khóa chữ U : Giá thành rẻ dể dàng mua ở bất kỳ cửa hàng bán đồ điện hoặc tạp hóa trên toàn quốc.


Khóa phanh đĩa


Đây là khóa chỉ dành cho các loại xe có phanh đĩa. Khóa đĩa khi sử dụng được lắp đặt trực tiếp vào vị trí đĩa phanh xe máy khi dừng xe.


mở khóa đĩa chống trộm  sửa khóa đĩa chống trộm

– Ưu điểm khóa đĩa xe máy : khóa phanh đĩa khó bẻ khóa, kích thước nhỏ gọn dễ bỏ vào cốp xe hoặc móc vào gáp ba ga mang theo bất kì nơi nào.


*** Khóa chống trộm là loại khóa được sử dụng với chức năng bảo vệ tài sản cho quý khách.

Khóa chống trộm có nhiều loại được sử dụng như: khóa chống trộm xe máy, khóa chống trộm sửa dụng trong gia đình...

Sử dụng khóa chống trộm, bạn sẽ an tâm hơn khi chúng bảo vệ an toàn cho tài sản của bạn khỏi những tên đạo chích.

suakhoa24h.vn Đảm bảo có thể xử lý những sự cố liên quan đến khóa chống trộm tốt nhất, với giá hợp lý, sẽ làm hài lòng cho quý khách.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.